TẠI SAO NÊN CHỌN NGÀNH NGÔN NGỮ VÀ VĂN HOÁ TRUNG QUỐC TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

☘️ Tiếng Trung là ngôn ngữ lâu đời và có số người sử dụng nhiều nhất trên thế giới (ước tính hơn 1 tỷ người sử dụng).Với sự lan tỏa nhanh chóng của tiếng Trung trên thế giới, có thể nói, sinh viên khi ra trường sử dụng thành thạo tiếng Trung là điều kiện rất thuận lợi để trở thành công dân toàn cầu.

☘️ Hiện nay, số lượng các công ty Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore đầu tư vào Việt Nam rất lớn. Trong 6 tháng đầu năm 2020, Singapore là nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam với nguồn vốn FDI là 4.3 tỷ USD, tiếp đến là Trung Quốc với 950,1 triệu USD, theo sau là Đài Loan với 775,2 triệu USD và Hong Kong là 770.8 triệu USD. Bên cạnh đó, lượng khách Trung Quốc sang Việt Nam du lịch và công tác là cao hơn nhiều so với các quốc gia khác dẫn đến nhu cầu về nhân sự trong lĩnh vực tiếng Trung ngày càng tăng cao, nhất là các ngành dịch vụ du lịch tại các thành phố Miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Qui Nhơn, Huế, Đà Lạt…Vì thế,cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp khi học ngành này là cực kì cao.

☘️ Học tiếng Trung tại Đại học Đông Á có gì khác biệt?

🔸 Trường Đại học Đông Á với chiến lược lấy ngoại ngữ làm động lực phát triển, trong đó tiếng Trung là ngành học rất hot, được Nhà trường chú trọng đầu tư và phát triển. Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc của Nhà trường sẽ trang bị cho các em những kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, cung cấp cho các em năng lực tiếng Trung đạt chuẩn tiếng Trung quốc tế (HSK5), giúp các em hoàn thiện các kỹ năng về nghe – nói – đọc – viết, hoàn thiện năng lực giao tiếp và năng lực biên- phiên dịch thuần thục.

🔸 Chương trình đào tạo còn cung cấp cho Sinh viên thêm cơ hội lựa chọn các module tích hợp nhằm mở rộng và phát triển nghề nghiệp tương lai như: Giảng dạy tiếng Trung, Thương mại- Xuất nhập khẩu, Hướng dẫn viên- Lữ hành quốc tế, Thư ký, Trợ lý, Tư duy khởi nghiệp… Ngoài ra, trong quá trình học, các em còn được tham gia các hoạt động, các cuộc thi nâng cao năng lực tiếng Trung như “Nhịp cầu Hán Ngữ” được tổ chức hàng năm, tham gia các chương trình trao đổi sinh viên, giao lưu với các trường Đại học ở Trung Quốc và Đài Loan ngay từ năm thứ nhất. Sinh viên còn có cơ hội đi thực tập hưởng lương 6 tháng đến 1 năm tại các doanh nghiệp ở Trung Quốc hoặc Đài Loan.

☘️ Với môi trường học tập khang trang, hiện đại, đội ngũ giảng viên tận tình, nhiệt huyết và trình độ chuyên môn cao cùng mức học phí hợp lý và ổn định so với mặt bằng chung các trường Đại học. Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc- trường Đại học Đông Á cam kết sẽ mang đến cho các em những trải nghiệm học tập thú vị, hiệu quả và chất lượng.👍👍👍

👉👉 Hãy đăng ký và làm thủ tục để trở thành một thành viên của #team_Ngôn_Ngữ_Trung - Đại học Đông Á ngay từ bây giờ các em nhé!