🔥WORKSHOP CHỦ ĐỀ "TÔI VÀ TƯƠNG LAI" DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA TRUNG QUỐC.🔥

 

Như nhà khoa học gia, chính trị gia Benjamin Franklin từng nói: “Thất bại trong chuẩn bị, bạn đang chuẩn bị cho sự thất bại”. Tương lai của bạn phụ thuộc vào những gì bạn làm hôm nay. Tham gia workshop với chủ đề “Tôi và tương lai”, lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia giàu kinh nghiệm Trần Vĩnh Phong để biết cách chuẩn bị cho mình những tiền đề vững chắc trong hành trình bước đến tương lai. Diễn giả Trần Vĩnh Phong có 12 năm kinh nghiệm trong việc huấn luyện, quản lý kinh doanh và 7 năm kinh nghiệm tại các tổ chức phi chính phủ là khách mời chính của workshop lần này.Buổi Workshop diễn ra vào lúc 18h ngày 22/11/2023, với đông đảo các sinh viên các khoá 22,23 chuẩn bị để đi thực tập nghề nghiệp và thực tập tốt nghiệp.Thạc sĩ Chế Viết Đông, Phó Trưởng Khoa NN&VH Trung Quốc Đại học Đông Á phát biểu khai mạc buổi workshop.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyên môn vô cùng thực tế và bổ ích, anh Phong còn tổ chức cho các bạn sinh viên chơi nhưng trò chơi nâng cao kỹ năng vừa vui vừa sinh động, ai cũng có quà mang về.

Không khí buổi Workshop vô cùng vui vẻ, tiếng nói tiếng cười rôm rả không nguôi

Thầy Đông và cô Thanh Hương chụp hình giao lưu cùng với diễn giả - anh Trần  Phong

Một lần nữa cảm ơn anh Trần Vĩnh Phong đã cùng Khoa NN&VH Trung Quốc tổ chức thành công buổi Workshop đầy ý nghĩa và ấm áp cho các bạn sinh viên. Chúc anh luôn có nhiều sức khoẻ, có nhiều thành công trong cuộc sống và công việc cũng như mong anh giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết đề truyền đến thêm nhiều bạn trẻ khác.