💥💥💥CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ THỰC TẬP SIÊU HOT ĐẾN TỪ VỊ TRÍ CỦA HOIANA RESORT & GOLF💥💥💥

 

HOIANA được biết đến là một trong những Doanh nghiệp đang phát triển có sức ảnh hưởng lớn đến nguồn nhân lực khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng nói riêng và miền trung nói chung.  Trải dài dọc bờ biển nguyên sơ, chỉ cách thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Nam, HOIANA đem đến cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn. Làm việc cho những tên tuổi lớn trong ngành dịch vụ du lịch như Rosewood, Suncity Group và nhiều đơn vị vận hành uy tín khác. HOIANA resort & golf được xem là khu phức hợp resort 5 sao hướng biển kết hợp sân golf và sòng bài đầu tiên tại Việt Nam.

Cơ hội việc làm hấp dẫn ở các vị trí Lễ tân, Khu vui chơi giải trí có thưởng, Quản lý doanh thu & lợi nhuận. Đặc biệt ngôn ngữ Trung Quốc được yêu cầu ở hầu hết các vị trí tuyển dụng. Nộp CV ngay về địa chỉ mail hr@hoiana.com để nắm bắt cơ hội làm việc hot hòn họt này nhé.

Thân gửi các bạn sinh viên năm 3, năm 4 và cựu sinh viên của Khoa NN&VH Trung Quốc, đây là cơ hội để các bạn tiến thêm một bước nữa trên con đường phát triển bản thân. Đối với những bạn chưa có nhu cầu làm việc ngay có thể xem đây là một buổi phỏng vấn với doanh nghiệp, qua đó có cho mình những trải nghiệm và chuẩn bị tốt hơn cho buổi phỏng vấn của mình. Đối với những bạn sinh viên chuẩn bị đi thực tập thì đây có lẽ là cơ hội "quý hơn vàng" của các bạn, còn gì tốt hơn một đơn vị thực tập xịn xò mà còn đi kèm nhiều phúc lợi như vậy nữa? Hãy đăng ký ngay nhé !!!

Chúc các bạn có buổi phỏng vấn thuận lợi!!!

Ngoài ra trong buổi phỏng vấn ngày 15-10 thì các bạn cũng có cơ hội tham gia chương trình "Chat cùng CEO"  trò chuyện cùng ông Steven Wolstenholme - CEO của HOIANA. Đây là dịp lãnh đạo của HOIANA chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng của mình đến với các bạn trẻ. Cùng tìm hiểu thêm về vị CEO người Anh này qua bài viết của tác giả Bằng Nguyễn nhé. Link: https://cafef.vn/hanh-trinh-truyen-cam-hung-cua-steven-wolstenholme-188231007164046377.chn

Ông Steven Wolstenholme - CEO of HOIANA

Khu KTX dành cho nhân viên hiện đại và đầy đủ tiện nghi