Ý NGHĨA VÀ SÔI NỔI VỚI BUỔI GIAO LƯU "NHẬP MÔN NGHỀ NGHIỆP NGÔN NGỮ TRUNG"

Sáng ngày 29/11/2021, Khoa NN&VH Trung Quốc đã tổ chức buổi giao lưu với chuyên gia ngôn ngữ và đại diện Doanh nghiệp về định hướng nghề nghiệp cùng các phương pháp học tốt tiếng Hán. Tham dự buổi giao lưu có sự góp mặt của các vị khách mời, Lãnh đạo và giảng viên của khoa và đông đảo Tân sinh viên ngành ngôn ngữ Trung khóa K21. 

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, buổi giao lưu được tổ chức online nhưng nhận được nhiều vấn đề quan tâm của các bạn Tân sinh viên về định hướng nghề nghiệp tương lai. Các bạn Tân sinh viên trao đổi sôi nổi cùng chuyên gia về phương pháp học tốt chữ Hán, ghi nhớ chữ Hán để trang bị tốt kỹ năng ngôn ngữ cho hành trang công việc tương lai. Buổi giao lưu đã giúp sinh viên định hướng đúng và có cái nhìn tổng quan về nghề nghiệp tương lai ở các modul ngành nghề như: Biên- phiên dịch, Hướng dẫn viên du lịch, Thương mại, Thư ký-Trợ lý, Giảng dạy tiếng Trung. 

Với sự chia sẻ tận tình và thực tế đến từ chuyên gia ngôn ngữ và đại diện Doanh nghiệp, Tân sinh viên ngành ngôn ngữ Trung khóa K21 đã thực sự trải nghiệm và chắc chắn sẽ tích lũy kiến thức cùng cố gắng của bản thân để chinh phục đam mê tiếng Trung của mình trong tương lai.