THỰC TẾ THUYẾT MINH DU LỊCH CẢNH ĐIỂM BẰNG TIẾNG TRUNG

Chiều ngày 22/12/2022, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc đã tổ chức chuyến đi thực tế thuyết minh du lịch cảnh điểm bằng tiếng Trung cho sinh viên năm 3 và đạt được thành công ngoài mong đợi.

🌸 Hoạt động đã thu hút được đông đảo các sinh viên cùng tham gia, giúp cho các bạn có được những bài học thực tiễn quý báu về thuyết minh du lịch bằng tiếng Trung tại các cảnh điểm, cũng như cách quản lý và phục vụ một đoàn khách du lịch nước ngoài.

Có thể là hình ảnh về 6 người và xe buýt

🌸Chuyến đi thực tế lần này ngoài sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của các thầy cô Khoa NN&VH Trung Quốc với nhiều năm kinh nghiệm dẫn đoàn còn có sự đồng hành của anh Võ Duy Vỹ, giám đốc Cty Lữ hành quốc tế Đà Nẵng Dream Trip Travel – hướng dẫn viên tiếng Trung kỳ cựu của Chinese tourbiz miền Trung với trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Tuy có chút bỡ ngỡ khi lần đầu trải nghiệm, một chút tiếc nuối vì còn nhiều điều chưa thể chia sẻ hết từ quý thầy cô đến các bạn sinh viên. Nhưng buổi thực tế đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích, kinh nghiệm quý báu, đó cũng là hành trang giúp các bạn sinh viên thêm vững bước trên chặng đường sắp tới và thêm tình yêu đối với ngôn ngữ Trung.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Hãy cùng đón chờ những chuyến đi thú vị và bổ ích khác của thầy và trò Trường Đại học Đông Á trong tương lai nhé!

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và ngoài trời