THÍ SINH NÓI GÌ VỀ ĐIỂM THI HSK TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

Ngày 3/12 vừa qua, Điểm thi HSK Trường Đại học Đông Á là điểm thi HSK trên máy tính duy nhất tại miền Trung đã tổ chức thành công kì thi HSK trên máy tính đầu tiên bên cạnh hình thức thi giấy truyền thống. Qua đăng ký có thể thấy có rất nhiều thí sinh tại các tỉnh thành miền Trung như Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị,... lựa chọn điểm thi Trường Đại học Đông Á là nơi gửi gắm sự tin tưởng về một kì thi an toàn và thuận lợi. Bên cạnh đó, vẫn có các trường hợp thí sinh đến từ các tỉnh thành miền Bắc hoặc miền Nam, nơi cũng đã có những điểm thi uy tín. Vì lý do đăng ký chưa thành công hoặc muốn trải nghiệm thi ở một địa phương khác, các thí sinh này cũng đã hoàn toàn tin tưởng và đến tham dự kì thi tại điểm thi Trường Đại học Đông Á.

Sau kì thi ngày 3/12, trên các trang thông tin truyền thông xã hội lớn như Facebook hay Tiktok, đã có một số bài đăng của các thí sinh "bóc phốt", chia sẻ những trải nghiệm không vui khi tham dự kì thi ở các điểm thi, có thể là do cơ sở vật chất, hay thái độ chưa ân cần của giám thị coi thi, vv... Tuy nhiên bài viết của bạn Chúi High trong group Facebook "HSK club Luyện thi HSK(K)" - Một Group khá uy tín và chất lượng dành cho các bạn quan tâm đến học và thi HSK- đã cho thấy trải nghiệm của bạn trong kì thi vừa rồi tại điểm thi trường Đại học Đông Á vô cùng thuận lợi và vui vẻ, đem lại cho bạn rất nhiều thiện cảm. Để biết thêm chi tiết có thể vào link bên dưới:

https://www.facebook.com/groups/HSKclub/permalink/24442827665364124/

Bạn Chúi High check in tại điểm thi trường Đại học Đông Á vô cùng dễ thương nhí nhảnh. Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong kì thi này và chúc bạn có kết quả như mong đợi nhé!!

Một số hình ảnh tổ chức thi HSK của điểm thi trường Đại học Đông Á, không những công tác chuẩn bị vô cùng chu đáo, các thầy cô chủ khảo cũng vô cùng dễ mến và luôn hỗ trợ hết mình để cho các thí sinh có thể tiến hành kì thi một cách thuận lợi nhất.

Lịch dự kiến tổ chức các kì thi HSK sắp tới của năm 2024, các bạn có thể tham khảo để canh thời gian đăng ký thi nhé.

Đăng ký thi tại: http://hsk.donga.edu.vn/  Hotline (zalo) hỗ trợ: 0984321717