Sinh viên Khoa NN&VH Trung Quốc giữ phong độ khi xuất sắc đạt giải tại cuộc thi "Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Trường lần thứ 10"

😍SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA TRUNG QUỐC ĐẠT GIẢI TẠI CUỘC THI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG LẦN THỨ X

🔥 Sáng ngày 31/5/2024, tại hội trường Edison, Trường Đại học Đông Á đã tổ chức Lễ Trao giải cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp trường lần thứ X.

🌸Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học khởi động từ tháng 9 năm 2023 với chủ đề "Ý tưởng mới, quyết tâm cao, thành công lớn". Cuộc thi năm nay đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 365 sinh viên với 126 đề tài từ các khoa khác nhau, trải qua vòng loại cấp khoa nhằm chọn ra 58 đề tài xuất sắc của 155 sinh viên tham gia vòng thi cấp trường.

🤩Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, nhóm sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc gồm Phạm Dương Quang Thật, Tô Thị Giang và Trương Thiên Hậu với đề tài "Thực trạng và giải pháp tiếp cận các nguồn học bổng từ Trung Quốc của người học tiếng Trung tại TP Đà Nẵng" đã lọt top 35 đề tài xuất sắc nhất, nhận về giải Khuyến khích cho đề tài và giải Nhì poster được yêu thích nhất. Kết quả này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của các bạn trong thời gian vừa qua, một lần nữa xin chúc mừng và biểu dương tinh thần của các bạn.👏🥳

__

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trường Đại học Đông Á

Phòng 318, số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/ngonngutrungdhdonga