TẬP ĐOÀN FOXLINK ĐÀI LOAN & ĐH ĐÔNG Á KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO & TUYỂN DỤNG

Tập đoàn Foxlink Đài Loan là Tập đoàn Công nghệ TOP 500 Thế giới; với quy mô khoản đầu tư 135 triệu USD cho dự án xây dựng nhà máy tại Khu công nghệ cao TP. Đà Nẵng.  

Foxlink đóng vai trò là đối tác quan trọng của Đại học Đông Á, giữa hai bên đã thiết lập được nhiều dấu ấn nổi trội trong hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên thời gian qua cụ thể:

  1. Ngày hội việc làm vào 5/2023 và 04 đợt tuyển dụng nhân sự trực tiếp với số lượng lên đến 50 sinh viên Đông Á thuộc các khoa NN&VH Trung Quốc, khoa NN&VH Anh, khoa Điện được tuyển dụng. 
  2. Hơn 10 sinh viên Đại học Đông Á xuất sắc được Foxlink cử đi đào tạo tại các trụ sở tại Trung Quốc, Đài Loan để chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao cho Foxlink Đà Nẵng sau này.  ( xem ngay tại link : https://youtu.be/kMGG2PCJvEc?si=GTMUOr-sOZrbzyPn )

Nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ đối tác, mở ra nhiều cơ hội về đào tạo chuyên nghiệp và việc làm cho sinh viên của Nhà trường, Lễ ký thoả thuân hợp tác của Tập đoàn Foxlink, Đài Loan và Trường ĐH Đông Á đã được diễn ra vào 9h00 ngày 20/02/2024.

Foxlink tập đoàn công nghệ sở hữu 13 nhà máy tại Đài Loan, 19 nhà máy trên toàn thế giới, trong đó 2 nhà máy Tại Việt Nam ( Đà Nẵng và HCM)

Nhu cầu tuyển dụng sắp tới khoảng 5.000 cho dự án nhà máy tại Đà Nẵng. Nó sẽ là cơ hội lớn dành cho SV các ngành NN Trung, Ngôn ngữ Anh, Điện Điện tử của Trường Đông Á.

Đánh giá cao các nhân sự là cựu sinh viên Ngôn ngữ Trung của ĐH Đông Á đang làm việc tại Foxlink Đà Nẵng, ông Lin Kofan – đại diện Foxlink Đà Nẵng nhấn mạnh: “Trong tương lai, với nhu cầu nhân sự rất lớn, lên đến 5.000 người, Foxlink Đà Nẵng mong muốn tiếp tục phát triển hợp tác để tuyển dụng nhân lực chất lượng được đào tạo từ ĐH Đông Á làm việc tại công ty, cũng như thông qua ĐH Đông Á để kết nối nhân sự làm việc cho các đơn vị đối tác của công ty".

Lễ ký kết giữa UDA & Foxlink là cột mốc đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu bền và một lần nữa khẳng định sức mạnh đối ngoại và hợp tác doanh nghiệp của trường Đại học Đông Á. 

Đọc thêm thông tin về Trường Đại học Đông Á tại : https://www.facebook.com/daihocdonga?locale=vi_VN

Đọc thêm thông tin về Khoa NN&VH Trung Quốc tại : https://www.facebook.com/ngonngutrungdhdonga?locale=vi_VN

Lễ ký hợp tác đào tạo và tuyển dụng giữa tập đoàn Foxlink Đài Loan và Trường Đại học Đông Á