Hẳn tất cả UDAer đều công nhận, những tuần học vừa qua tuy có vất vả nhưng vô cùng hào hứng vì sau mỗi buổi học, các bạn sinh viên đều có thể tham gia thi đấu cũng như cổ vũ cho các đội thi tham dự hội thao truyền thống "Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11" và đặc biệt là "Giải thể thao chào đón tân sinh viên". Không chịu đứng ngoài xu thế, sinh viên Khoa NN&VH Trung Quốc cũng đã tham gia thi đấu vô cùng sôi nổi và đều tiến vào rất sâu ở mỗi môn thi đấu.

Hội thao truyền thống là chương trình khởi động chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 năm 2023 của sinh viên Đại học Đông Á. 

Hội thao truyền thống là hoạt động được Đại học Đông Á tổ chức thường niên vào mỗi mùa Hiến chương Nhà giáo 20-11, mang đến không khí rộn ràng giao lưu học hỏi và gắn kết giữa sinh viên các khoá, các khoa ngành bên cạnh dịp rèn luyện nâng cao sức khỏe. 

Ngay từ 20/09, khởi động năm học mới với những giờ học hăng say thì đông đảo sinh viên các lớp cũng sôi nổi khởi động giải đấu lớn nhất trong năm bằng việc thành lập đội, đăng ký tham gia và lên lịch tập luyện cho giải đấu này.

Theo đó, năm nay, ban tổ chức đã nhận được số lượng đăng ký "khủng" lên đến 294 đội tham gia ở các bộ môn. Cụ thể:

  • Bóng đá nam: 137 đội
  • Bóng đá nữ: 38 đội
  • Bóng chuyền nam: 37 đội
  • Bóng chuyền nữ: 28 đội
  • Bóng rổ: 12 đội
  • Kéo co: 42 đội

Thời gian thi đấu diễn ra từ ngày 10/10 đến 17/11 tại Khu liên hợp thể thao Đại học Đông Á. 

Được biết, bên cạnh các bộ môn dành cho sinh viên, các trận đối dành cho khối cán bộ giảng viên cũng sẽ được tổ chức với nhiều nội dung đa dạng và đầy hấp dẫn vào đầu tháng 11 tới.