HỘI THAO SINH VIÊN ĐÔNG Á PH ĐĂK LĂK 2024

Nằm trong chuỗi hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày học sinh sinh viên Việt Nam, ngày 07/01/2024, tại trường Đại học Đông Á PH Đăk Lăk đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá mini nam, nữ; bóng chuyền nam, nữ cho sinh viên các lớp đang học tập tại trường.

Dự Lễ khai mạc có Ban Giám hiệu, đại diện các phòng, Ban Tổ chức giải… và sinh viên các lớp đến tham gia, cổ vũ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng đến chào mừng ngày học sinh sinh viên Việt Nam, là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội giao lưu, hiểu biết, tăng thêm sự đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện. Hy vọng các đội thi sẽ đem đến cho Hội thao những trận cầu hấp dẫn với tinh thần thi đấu cao thượng, cởi mở, trung thực.

Không chỉ rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần sau giờ học mệt mỏi, các cá nhân, tập thể tham gia Hội thao còn có cơ hội rinh về những phần quà giá trị từ Ban tổ chức.

Tại mỗi trận đấu chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến những trận đối đầu đầy kịch tính, những pha lập công và cả những tình huống cứu thua nghẹt thở khiến bạn không thể rời mắt khỏi sân.

Nếu bạn là một fan của môn bóng đá, bóng chuyền, hoặc đơn giản là muốn có một trải nghiệm tuyệt vời cùng với bạn bè, hãy đến tham dự hội thao và cổ vũ cho các đội thi trong trận đấu giành ngôi vô địch sắp tới nhé.

Theo lịch thi đấu, giải thể thao sẽ diễn ra từ ngày 07/01/2024 đến ngày 14/01/2024, hứa hẹn sẽ có nhiều trận cầu hay, hấp dẫn. Hẹn gặp các bạn vào tại Khu thể thao Trường ĐH Đông Á PH Đăk Lăk !!!