HẤP DẪN VÀ Ý NGHĨA VỚI BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ "NGÀNH HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH"

Ngày 12/12/2021, Ngành Ngôn ngữ Trung đã tổ chức buổi nói chuyện cùng đại diện khách mời doanh nghiệp với chủ đề "Ngành hướng dẫn viên du lịch" cho các bạn sinh viên đang chọn học Modul ngành phụ Hướng dẫn viên du lịch.  Vì tình hình dịch bệnh, nên buổi giao lưu được tổ chức online nhưng đã thu hút sự quan tâm của tất cả sinh viên đam mê và mong muốn trở thành Hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.

Với sự chia sẻ thực tế và các kinh nghiệm trong quá trình dẫn đoàn như: thuyết minh, xử lý tình huống... đầy trải nghiệm hấp dẫn của ông Nguyễn Quốc Nghĩa đến từ Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Zion đã định hướng và tạo niềm hứng thú cho các bạn sinh viên sắp tiếp cận nghề nghiệp tương lai của mình - Hướng dẫn viên quốc tế tiếng Hoa.

Buổi giao lưu sôi nổi với các câu hỏi trao đổi của các bạn sinh viên với đại diện doanh nghiệp lữ hành. Các bạn sinh viên đã có một khởi đầu nghề nghiệp hấp dẫn và hy vọng với những chia sẻ thực tế sẽ bổ ích cho các bạn trong hành trang nghề nghiệp Hướng dẫn viên tương lai của bản thân.