ĐÊM NHẠC "YÊN" TRONG CHIẾN DỊCH "XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT NGHĨA TÌNH II" DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

🌸🌸'Đ𝐞̂𝐦 𝐧𝐡𝐚̣𝐜 “𝐘𝐞̂𝐧” đ𝐚̃ 𝐭𝐚̣𝐨 𝐧𝐞̂𝐧 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐠𝐢̀ đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭???'🌸🌸

•••

🎵 Ngày 08/01/2024 tại Đại học Đông Á đã diễn ra đêm nhạc “Yên”  là một phần của chiến dịch “𝐗𝐮𝐚̂𝐧 𝐲𝐞̂𝐮 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 - 𝐓𝐞̂́𝐭 𝐧𝐠𝐡𝐢̃𝐚 𝐭𝐢̀𝐧𝐡 𝐈𝐈” mang đến sự an toàn, cái tết ấm no cho các em nhỏ tại Xã Vĩnh Ô, Huyện Vĩnh Linh, Tỉnh Quảng Trị.

Đêm nhạc đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của Ban Giám Hiệu, quý Thầy Cô và số lượng lớn các bạn sinh viên trường Đại học Đông Á. Không chỉ thế, có rất nhiều phụ huynh và các sinh viên trường bạn cũng đã tham gia chương trình.Đây cũng là sự yêu thương, ủng hộ vô cùng lớn lao đến với các bạn nhỏ vùng cao Xã Vĩnh Ô, Huyện Vĩnh Linh, Tỉnh Quảng Trị.

 Với sự góp mặt của những giọng hát ngọt ngào đến từ Team Hát nhà MAC, tiết mục nhảy sôi động đến Từ Team nhảy, đêm nhạc càng trở nên thăng hoa và ngọt ngào. Đặc biệt, các bạn thành viên của CLB MAC đã có sự chuẩn bị vô cùng kĩ càng cho sự kiện lần này.

Không chỉ thế, đêm nhạc “Yên” đã cho chúng ta thấy rõ hơn sự khéo léo, chuyên nghiệp của Ban sự kiện, Ban truyền thông trong công tác xây dựng và chuẩn bị chương trình.

Và cũng không thể thiếu được những đầu tàu vững chắc của CLB, những người đã "tần tảo, chịu khó" trong việc quản lý, xây dựng kế hoạch và ý tưởng - Ban cố vấn, Ban chủ nhiệm và Ban chấp hành CLB MAC.

Cảm ơn sự góp mặt ủng hộ của tất cả mọi người trong đêm nhạc Yên tuyệt vời!!!

Thật ý nghĩa làm sao khi chiến dịch gây quỹ đã gần chạm đến thành công. Chúng ta sắp gửi được sự yêu thương và những món quà đến tận tay các bé rồi!!! Hãy đồng hành tiếp tục cùng MAC nhé! Con đường 2024 của chúng ta đã bắt đầu rồi! Cảm ơn các bạn khi đã luôn đồng hành và sát cánh bên cạnh MAC! 

---------------------------------------------

𝐔𝐃𝐀 𝐌𝐔𝐒𝐈𝐂 𝐀𝐑𝐓 𝐂𝐋𝐔𝐁

𝑇𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 Đ𝑎̣𝑖 ℎ𝑜̣𝑐 Đ𝑜̂𝑛𝑔 𝐴́ - 33 𝑋𝑜̂ 𝑉𝑖𝑒̂́𝑡 𝑁𝑔ℎ𝑒̣̂ 𝑇𝑖̃𝑛ℎ

𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: Music Art Club - CLB Âm nhạc Nghệ thuật UDA

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: clb.mac@donga.edu.vn

#MAC

#UDA

#Yen