Nhận lời mời từ ban lãnh đạo Luxshare - ICT, BGH cùng khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Đại học Đông Á đã có chuyến thăm và làm việc tại đơn vị ngay trước thềm Tết Nguyên đán 2024. 

Chuyến thăm và làm việc tại Luxshare - ICT (Nghệ An) của Đại học Đông Á được kết nối từ Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Luxshare - ICT (Nghệ An) vào 13/12/2023 và 50 sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung chính thức được tiếp nhận thực tập hưởng lương tại doanh nghiệp này trong thời gian từ cuối tháng 12/2023 đến tháng 4/2024.

Trong số 50 sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Đại học Đông Á đang thực tập hưởng lương tại Luxshare - ICT Nghệ An, có 5 sinh viên xuất sắc vừa được đề cử tham gia chuyến đào tạo nâng cao tại Trung Quốc vào cuối tháng 2/2024.

Dịp này, Đại học Đông Á cũng thăm dây chuyền sản xuất, tìm hiểu quy mô công ty, đồng thời tham dự Đêm hội vinh danh 2023 của Luxshare. Được biết, Công ty TNHH Luxshare - ICT Nghệ An là công ty con của Tập đoàn Luxshare - ICT Precision, tập đoàn lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, hiện đã có mặt trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Các thành viên của đoàn Trường Đại học Đông Á cũng được mời dự đêm hội vinh danh cuối năm của công ty, ngoài ra còn đại diện trao các phần quà bốc thăm may mắn cho cán bộ công nhân viên của công ty.

Chuyến công tác lần này là kết quả của sự hợp tác giữa hai bên đợt giữa tháng 12 năm 2023.

Hy vọng chuyến thăm lần này có thể nâng cao thiện cảm và  mối quan hệ giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An, qua đó tạo ra cơ hội cho những hợp tác sắp tới của hai bên, tạo một môi trường chuyên nghiệp và năng động cho sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc.

---

Đọc thêm thông tin về Đại học Đông Á tại: https://donga.edu.vn/

Fanpage Trường Đại học Đông Á: https://www.facebook.com/daihocdonga

Fanpage Khoa NN&VH Trung Quốc: https://www.facebook.com/ngonngutrungdhdonga