ĐẠI HỌC ĐÔNG Á KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH TUYỂN SINH NĂM 2024

Sáng ngày 04/12/2023, Trường Đại học Đông Á khởi động chương trình hướng nghiệp 2024 “Chọn Đông Á, chọn tự do theo đuổi đam mê”. Chương trình kết nối và gặp gỡ với hơn 400 trường THPT dọc 16 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, nhằm tiếp cận nhiều học sinh quan tâm ngành đào tạo, cơ sở vật chất và môi trường học tập tại Trường.Chương trình tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh được ĐH Đông Á triển khai hằng năm, giúp học sinh THPT “nằm lòng” thông tin về các ngành học, thông tin tuyển sinh mới, đồng thời góp phần lan tỏa những trải nghiệm học tập tại Trường đến thế hệ các khóa sau. Năm 2024, Đại học Đông Á vẫn duy trì ổn định trong xét tuyển đại học, nhằm đa dạng lựa chọn cho thí sinh. Các tỉnh thành đầu tiên Đoàn tuyển sinh đặt chân đến là Thừa thiên Huế, Đà Nẵng. Phú Yên, tại đây nhiều câu hỏi quan tâm từ học sinh về môi trường học tập, các ngành đào tạo, đặc biệt là những ngành học thời thượng tại Đông Á như: Marketing, Du lịch, Điều dưỡng, CNKT Ô tô… 

Đoàn Tuyển sinh sẵn sàng với chương trình tư vấn hướng nghiệp 2024

Bạn Phạm Đỗ Thy Thảo - THPT Lê Trung Đình - Quảng Ngãi chia sẻ: Được biết tin thầy cô ĐH Đông Á về tư vấn hướng nghiệp tại trường em cảm thấy rất vui, vui vì phần được biết thêm thông tin tuyển sinh năm 2024, phần nữa là trở thành người may mắn được nhận học bổng - chương trình đào tạo định hướng thị trường Nhật.

Bạn Phạm Văn Tú - THPT Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng cho rằng: Việc thầy cô ĐH Đông Á về chia sẻ, tư vấn và định hướng nghề nghiệp với bản thân em là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Nhờ vậy mà em cũng bước đầu đã có lộ trình học tập và nghề nghiệp rõ ràng hơn cho mình. Em chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe để có thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa như thế này.

Bạn Trần Lâm Phương Thư - THPT Gia Hội - T. Huế cũng  chung tinh thần ấy: Em chờ đợi thầy cô ĐH Đông Á cũng lâu lắm rồi, vì mọi năm đều thấy đoàn tuyển sinh về trường em. Được chơi minigame có quà hay, được lắng nghe chia sẻ về câu chuyện đại học của thầy cô làm chúng em có hứng thú hơn với thời gian sắp tới. Hy vọng em có cơ hội học tại Đông Á.

 

Hình ảnh các bạn học sinh rạng ngời check-in cùng Đoàn tuyển sinh

Trong năm 2024, với mong muốn tạo ra cầu nối giữa Nhà trường, phụ huynh và thí sinh, fanpage Tuyển sinh Đại học Đông Á liên tục cập nhật và cung cấp thông tin chi tiết về các hoạt động tuyển sinh trong năm. Bên cạnh đó, Nhà trường tiếp tục đồng hành cùng các bạn học sinh trên hành trình hướng nghiệp, tuyển sinh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước với đa dạng hoạt động: Campus tour, Open day… Các chương trình mang tính quy mô và có sự đầu tư bài bản hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hữu ích, đáp ứng mong muốn của thí sinh để các bạn tự tin trước lựa chọn chính mình.

Cùng xem lại khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình hướng nghiệp "Chọn Đông Á, chọn tự do theo đuổi đam mê"

Các bạn học sinh quan tâm đến các chương trình tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh có thể cập nhật thông  tin từ Phòng Tuyển sinh qua các kênh:

  • Fanpage Đại học Đông Á 
  • Fanpage Tuyển sinh Đại học Đông Á 
  • Website: donga.edu.vn
  • Hotline: 0981 326 327
  • Zalo: Đại học Đông Á
  • Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn