Buổi gặp gỡ của Lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc cùng với các bạn sinh viên lớp CL23M tại Phân hiệu Đắk Lắk

Buổi gặp gỡ của Lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc cùng với các bạn sinh viên lớp CL23M tại Phân hiệu Đắk Lắk.

Trên tinh thần luôn luôn đồng hành cùng sinh viên trong hành trình chinh phục mục tiêu cao cả của bản thân là việc học, ban lãnh đạo của trường và đặc biệt là Khoa luôn dành cho các bạn sự quan tâm sâu sắc. Trong tiết trời tháng 3 oi ả và và khô khan, thầy Chế Viết Đông- lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc- đã mang một luồng gió mới từ thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, vượt hơn 500 km đến với Phân hiệu Đắk Lắk và đặc biệt là đến với các bạn sinh viên lớp CL23M.

Lần đầu tiên, các bạn sinh viên năm nhất của Khoa được gặp gỡ không chỉ đơn giản là người quản lý phụ trách Khoa mà các bạn đang theo học, mà bên cạnh đó là  những chia sẻ vô cùng cần thiết mà các bạn cần nắm về chương trình đào tạo của Khoa tổ chức cho mình. Ngoài những vấn đề chuyên môn hữu ích thì thầy cũng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm trong học tập cũng như đời sống, đặc biệt là chia sẻ về định hướng nghề nghiệp cũng như cơ hội nghề nghiệp mà các bạn sinh viên có thể đạt được khi hoàn thành chương trình đào tạo.

Đáp lại sự nhiệt tình của thầy lãnh đạo Khoa, tập thể sinh viên lớp CL23M cũng đã có mặt đầy đủ và tập trung lắng nghe thầy nói chuyện. Mặc dù thời gian buổi gặp gỡ là không nhiều, nhưng chất lượng thì vô cùng đảm bảo. Hy vọng sau buổi gặp gỡ nói chuyện này các bạn sinh viên lớp CL23M có thể hiểu rõ hơn về chương trình mình đang theo học, có những mục tiêu cũng như hướng đi phù hợp cho những kì học tiếp theo. Quan trọng hơn hết là mong các bạn vững tin vào Trường, vào Khoa, và vào chính các bạn khi đã theo học ngành ngôn ngữ Trung Quốc tại Đại học Đông Á. Chúc các bạn học tập tốt và có thời gian học đại học thật vui nhé!

Chương trình đào tạo của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc của Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc Đại học Đông Á có gì?

__
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trường Đại học Đông Á
Phòng 318, số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/ngonngutrungdhdonga