Tổng kết đêm văn nghệ tháng 4 chủ đề "Ca khúc nhạc phim Hoa ngữ kinh điển" của Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc

Tổng kết đêm văn nghệ tháng 4 của Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc.

Đêm Thứ sáu ngày 19/04 vừa qua Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc đã phối hợp cùng CLB MAC tổ chức thành công đêm giao lưu ca nhạc tháng 4 với chủ đề "Ca khúc nhạc phim Hoa ngữ kinh điển". Đêm nhạc vừa là sân chơi vừa là nơi giao lưu kết nối cho những tài năng sinh viên Khoa Trung nói riêng và cộng đồng yêu thích tiếng Trung tại Đà Nẵng nói chung. 

Đêm nhạc được rất nhiều sinh viên cùng cán bộ giảng viên và đặc biệt là các thầy cô Ban Giám Hiệu trường Đại học Đông Á quan tâm và đến tham dự. Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị rất đầy đủ cho buổi giao lưu tháng 4 này.

Xin chân thành cảm ơn thầy Chủ tịch Lương Minh Sâm, cô Hiệu trưởng TS. Nguyễn Thị Anh Đào, thầy Hiệu Phó TS. Ngô Quang Vinh, thầy Hiệu phó PSG.TS. Đinh Thành Việt, cố vấn Khoa cô TS Võ Thị Mai Hoa đã đến tham dự và giao lưu góp giọng trong đêm giao lưu ca nhạc do Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc tổ chức.

Các phần trình diễn vô cùng xuất sắc đến từ những sinh viên tài năng của Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc.

Bên cạnh các tiết mục đơn ca, song ca thì những tiết mục múa cũng chính là những điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong đêm nhạc.

Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc xin cảm ơn các thầy cô Ban giám hiệu, các thầy cô cán bộ giảng viên, các phòng ban và đặc biệt là các bạn sinh viên ưu tú đã góp phần làm nên thành công của đêm nhạc giao lưu tháng 4. Xin hẹn gặp lại tất cả mọi người tại những đêm nhạc giao lưu sắp tới.

---

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trường Đại học Đông Á

Phòng 318, số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/ngonngutrungdhdonga