Thực tập nghề nghiệp của SV năm 3 - Vươn xa khắp mọi miền tổ quốc.

Dưới sự hỗ trợ của Phú Long Academy - đối tác hàng đầu của Khoa, nhóm 10 bạn sinh viên năm 3 của Khoa đã được nhận vào thực tập tại công ty TNHH Polytex Far Eastern, trụ sở tại: khu công nghiệp Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang học và văn bản

Công ty TNHH Polytex Far Eastern thuộc Tập đoàn Far Eastern nằm trong Top 5 Tập đoàn lớn nhất tại Đài Loan với hơn 10 lĩnh vực: năng lượng hóa học, dịch vụ tài chính, vận chuyển, công nghệ thông tin, du lịch khách sạn,...

Các vị trí thực tập của sinh viên năm 3: Phòng nhân sự, Phòng Tổng vụ, Phòng IT, Phòng Kế Toán, Phòng Thiết bị…

Chế độ dành cho thực tập sinh:

- Ký túc xá (dãy Nhà của Cty Becamex - Đường N3-5E, ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, Bàu Bàng, Bình Dương).

- Ăn trưa, có xe đưa đón từ ký túc xá đến công ty.

- Lương cơ bản.

Trong quá trình thực tập nghề nghiệp tại đây, các bạn sinh viên được tìm hiểu thực tế về công ty; tham gia phiên dịch tại các Phòng, ban, Bộ phận; được đào tạo và hướng dẫn các quy định, quy trình làm việc. Ngoài kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, các bạn còn được trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 8 người, xe scooter, xe segway, xe môtô và văn bản

Không chỉ vậy hơn 200 sinh viên của khoa NN&VH Trung Quốc cũng đang thực tập tại các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực: giảng dạy tiếng Trung, lữ hành, thương mại, logistic... với nhiều vị trí công việc khác nhau. Hi vọng, kỳ thực tập này sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm chân thực trong công việc, học hỏi và tích luỹ được những kinh nghiệm quý báu cũng như nâng cao thêm năng lực ngôn ngữ của mình.

Khoa NN&VH Trung Quốc chân thành cảm ơn các đơn vị tiếp nhận sinh viên thực tập đã đồng hành cùng sinh viên khoa trong hành trình “Vươn ra biển lớn”.

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học, phòng tin tức và văn bản