Sinh viên năm 3 Đại học Đông Á tham quan và phỏng vấn thực tập nghề nghiệp tại Koi Resort & Residence Đà Nẵng

Ngày 21/4 vừa qua, nhờ sự kết nối hợp tác giữa Nhà trường và phía đơn vị doanh nghiệp, gần 40 sinh viên năm 3 Đại học Đông Á đã được đi trải nghiệm, tham quan và phỏng vấn thực tập nghề nghiệp tại Koi Resort & Residence Đà Nẵng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, với phía trước là núi Ngũ Hành nổi tiếng - một điểm du lịch thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm, và phía sau là bãi biển Non Nước được tạp chí FORBES công nhận là một trong những bãi biển tuyệt vời và đẹp nhất hành tinh, KOI Resort & Residence Đà Nẵng (KOI Da Nang Resort) tự hào là khu nghỉ dưỡng sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp, cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, đầy phong cách và sang trọng.

Các bạn sinh viên được đưa đi tham quan và giới thiệu về khu nghĩ dưỡng cao cấp nơi mà bản thân sẽ ứng tuyển làm thực tập sinh.

Thủ tục check in không thể nào thiếu của các bạn sinh viên gen Z

Về phía KOI Resort & Residence Đà Nẵng, ban tổ chức buổi phỏng vấn đã chuẩn bị vô cùng chu đáo, chỉ còn chờ các bạn sinh viên thể hiện thật tốt năng lực của bản thân.

Bên cạnh niềm vui khi được đi tham quan trải nghiệm thì đây chính là lúc các bạn sinh viên tỏ ra chuyên nghiệp, nghiêm túc cho cuộc phỏng vấn quan trọng lần này. Để có được cơ hội thực tập tại KOI Resort & Residence Đà Nẵng, sự giới thiệu của Nhà trường chỉ đóng góp một phần, cái chính vẫn là sự tự tin thể hiện năng lực của các bạn sinh viên.

Theo kết quả của buổi phỏng vấn, hơn 20 bạn đã được chọn vào thực tập tại KOI Resort & Residence Đà Nẵng. Chúc mừng các bạn sinh viên vô cùng xuất sắc, chúc các bạn có được nhiều trải nghiệm và tích luỹ nhiều kinh nghiệp làm việc quý báu.

Bài đăng trên fanpage KOI Resort & Residence Đà Nẵng: 

"VISIT AND INTERVIEW INTERNS FROM DONG A UNIVERSITY

Recently, students from Dong A University had a visit to KOI Resort & Residence in Da Nang. Here, they had the opportunity to meet and interview with experienced staff in the hotel industry. This was a very special experience, providing many opportunities for learning and exploration.

We believe that KOI is indeed a professional and dynamic working environment, where every day is a new opportunity for growth and success.

______

THAM QUAN VÀ PHỎNG VẤN THỰC TẬP SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

Vừa qua, sinh viên trường Đại học Đông Á đã có chuyến tham quan KOI Resort & Residence Đà Nẵng. Tại đây, các bạn có cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực khách sạn. Đây chính là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt, mang lại nhiều cơ hội để các bạn học hỏi và khám phá.

Chúng tôi tin rằng KOI chính là một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, mỗi ngày ở đây là một cơ hội mới để phát triển và thành công"

Link bài viết: https://www.facebook.com/koiresortandresidencedananghospitalitycareers/posts/pfbid0TG5A1d4RPbC7GxcSrbxPXyKmjSHLyNPmAahFdvRe5wnnYoaXgHjeBdJPGx3RmcGGl

------

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trường Đại học Đông Á

Phòng 318, số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/ngonngutrungdhdonga

Website: https://ngonngutrung.donga.edu.vn/

Fanpage của KOI Resort & Residence Đà Nẵng: https://www.facebook.com/koiresortandresidencedananghospitalitycareers