SINH VIÊN KHOA TRUNG NHẬN HỌC BỔNG THAM GIA HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG HOA VĂN CÔN MINH TỈNH VÂN NAM, TRUNG QUỐC

🔥🔥Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trường Đại học Đông Á nhận học bổng tỉnh Vân Nam tham gia học tập tại Trường Hoa Văn Côn Minh.

🥳🥳Tuần vừa qua, 6 bạn sinh viên năm 2 có thành tích học tập nổi trội của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc đã lên đường đến với Trường Hoa Văn Côn Minh tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc 🇨🇳🇨🇳🇨🇳 để tham gia học tập theo diện học bổng tỉnh Vân Nam. Các bạn sinh viên được miễn học phí và ký túc xá trong suốt quá trình tham gia học tập tại trường.

✨✨Nhà trường và Khoa luôn cố gắng thúc đẩy hợp tác, tạo điều kiện để sinh viên Khoa được có cơ hội học tập, trải nghiệm ở môi trường bản xứ. Hy vọng thông qua cơ hội này các bạn sẽ học tập thêm nhiều điều bổ ích và có cho mình những trải nghiệm đáng nhớ.

🗣️👂 [Lời tâm sự của sinh viên Ngôn ngữ Trung]

Được đặt chân đến đất nước xa lạ là trải nghiệm thú vị mà nhiều bạn trẻ muốn được thử sức. Một cuộc sống mới, nền văn hóa mới, những con người mới chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng với những ai lần đầu xa xứ. 06 sinh viên ưu tú ngành Ngôn ngữ Trung tại UDA cũng bắt đầu hành trình học tập với nhiều điều đặc biệt như thế tại Trường Hoa Văn Côn Minh tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Khi hỏi về cảm xúc của bản thân, các bạn đều đồng tình: "ĐH Đông Á đã giúp tụi em đi từ bất ngờ này đến nhiều thú vị khác. Việc nhận được học bổng theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Trung tại Trường Hoa Văn Côn Minh là điều mà trong mơ tụi em cũng chưa dám nghĩ đến, nhưng rồi tụi mình cũng nhận được niềm vui đó. Vậy nên, các bạn sinh viên ơi, cứ mạnh dạn làm công việc bạn nghĩ là thích tại UDA, nếu may mắn có thể đó chính là “chân ái”, còn không thì bạn đã có những trải nghiệm tốt cho sau này."

Được biết, sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung sẽ được miễn học phí và ký túc xá trong suốt quá trình tham gia học tập tại Trường. Các bạn còn được tham gia nhiều hoạt động, gặp gỡ giao lưu với các giáo sư hàng đầu, tham quan và khám phá những nét văn hóa, ẩm thực đặc sắc và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Vân Nam.

Hình ảnh các bạn sinh viên đi tham quan và khám phá thành phố Côn Minh

Cùng nhau thưởng thức những món ngon đặc sản tại thành phố Côn Minh

Mang balo UDA đi khắp thế giới là có thật nhaaaa!!

Bên cạnh những giờ học lý thuyết, các bạn còn được tham gia những lớp học công nghệ thủ công vừa giải trí vừa bổ ích.

💖 Chúc cho UDAers sẽ ghi lại thật nhiều những kiến thức hay, những bài học quý, có thêm những người bạn quốc tế trong chuyến đi này.

Tại UDA, các bạn sinh viên không chỉ được học trong môi trường đa văn hóa - đa quốc gia mà những chuyến đi thực tế, thực tập và các kỳ học ngắn hạn ở nước ngoài sẽ là món quà vô giá trong hành trang nghề nghiệp của các bạn sau này.

Cùng chờ đón những hành trình tiếp theo của các bạn nhé!!!

--------------

ĐH ĐÔNG Á - TẠO DỰNG CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG

🌸 UDA ĐÀ NẴNG: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu

🌸 UDA ĐẮK LẮK: 40 Phạm Hùng, Buôn Ma Thuột

☎ Hotline: 0981 326 327 - 0855 311 211

🔸 Zalo OA: https://bit.ly/zaloOAUDA

📱 Tiktok: https://www.tiktok.com/@helloudaer

🌐 Website: https://donga.edu.vn/