LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG Á VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHAI THÁC NHÀ GA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

✈️LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG Á VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHAI THÁC NHÀ GA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

🌸Sáng ngày 22/05/2024, Tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Trường Đại học Đông Á đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) về việc tuyển dụng SV Đại học Đông Á, mở ra chặng đường hợp tác đường dài và chiến lược trong việc tiếp nhận SV làm việc tại nhiều vị trí, nhiều lĩnh vực.

🤩Đến thời điểm hiện tại, AHT đã tuyển 10 sinh viên các khoa của Trường Đại học Đông Á làm việc cho đơn vị. AHTS (công ty thuộc AHT), chuyên phục vụ khách quốc tế khu vực VIP cũng đã gửi thông tin mong muốn nhà trường hỗ trợ tuyển dụng sinh viên về làm việc.

🤝Sau buổi lễ ký kết, Nhà trường cũng đã có dịp tham quan địa điểm làm việc của các em và trải nghiệm thử một số dịch vụ tại sân bay. Nhà ga quốc tế Đà Nẵng trở thành nhà ga đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xếp hạng 5 sao theo tiêu chuẩn Skytrax, sau những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến cơ sở vật chất và nâng cao trải nghiệm hành khách của AHT. SV Đông Á làm việc ở đây chắc chắn sẽ vừa học hỏi, rèn dũa được tiêu chuẩn "tâm" trong phục vụ khách hàng, đồng thời nâng "tầm" về chuyên môn nghiệp vụ.

😍Hiện Khoa Trung cũng có 1 bạn sinh viên đang làm việc tại AHT là bạn Lý Thị Me, sinh viên năm 3 lớp CH21A2B. Bạn đã được doanh nghiệp tuyển dụng từ tháng 2 năm 2024. Sau 3 tháng làm việc, doanh nghiệp đánh giá rất cao khả năng chuyên môn cũng như thái độ làm việc của bạn. Các bạn sinh viên Khoa mình nếu có mong muốn làm việc tại sân bay thì nắm bắt cơ hội chủ động tìm hiểu thông tin nhé!

------

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trường Đại học Đông Á

Phòng 318, số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/ngonngutrungdhdonga