Giới thiệu module ngành phụ và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm 2

Nhằm hỗ trợ để SV có thêm nghiệp vụ chuyên môn, tăng cơ hội việc làm khi ra trường, chủ động hơn trong lựa chọn ngành nghề, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc đã xây dựng chương trình đào tạo gồm 4 ngành phụ tự chọn, đó là: Giảng dạy tiếng Trung, Thư ký – trợ lý, Hướng dẫn viên quốc tế, Thương mại.

Đế các bạn sinh viên năm 2 có cái nhìn tổng quan và định hướng rõ ràng hơn về nghề nghiệp tương lai, ngày 22/02/2023 Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Trung Quốc đã tổ chức buổi TƯ VẤN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO với nội dung giới thiệu các module ngành phụ, các học phần liên quan và định hướng nghề nghiệp.

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên K21. Thông qua phần trình bày và giải đáp của thầy Chế Viết Đông- Phó trưởng khoa phụ trách Khoa NN&VH Trung Quốc đã phần nào giúp sinh viên hiểu rõ thêm về các Module Ngành phụ trong CTĐT từ đó có lựa chọn phù hợp theo sở thích, năng lực của bản thân, định hướng các ngành nghề liên quan đến chuyên môn đào tạo và giúp sinh viên có cái nhìn rõ hơn công việc sau khi ra trường.