GIAO LƯU TRẢI NGHIỆM VĂN HOÁ TRUNG QUỐC

          Với  mục đích giúp giảng viên và sinh viên nhanh chóng nắm bắt những thông tin mới nhất liên quan đến kỳ thi cấp chứng chỉ HSK Quốc tế (9 cấp) và có cơ hội tiếp cận với các loại học bổng do chính phủ Trung Quốc đài thọ; đồng thời, giúp sinh viên có những hoạt động trải nghiệm văn hoá bổ ích.. Ngày 01/6/2022, khoa ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, trường đại học Đông Á cùng với Viện Khổng Tử - Đại học Hà Nội đã tổ chức buổi giao lưu trải nghiệm văn hóa Trung Quốc.

Lãnh đạo Viện Khổng Tử - Đại học Hà Nội thăm chào Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á.

          Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được nghe những chia sẻ giới thiệu về chương trình học bổng và những thông tin mới nhất liên quan đến kỳ thi HSK – HSKK từ TS. Trần Sơn Tùng, chuyên viên Viện Khổng Tử, trường Đại học Hà Nội.

          Mỗi người học ngoại ngữ đều chính là sứ giả thúc đẩy giao lưu văn hoá của quốc gia mình với quốc gia nói ngôn ngữ mà mình đang theo học. Vì vậy, việc tìm hiểu về văn hoá Trung Quốc cũng là đề tài mà tất cả các bạn sinh viên khoa NN & VH Trung Quốc quan tâm và hào hứng. Tại buổi giao lưu các bạn đã được tìm hiểu, trải nghiệm nghệ thuật vẽ tranh Trung Quốc và Hán phục đầy thú vị và sôi nổi.

Trải nghiệm Hán phục Trung Quốc qua các triều đại

Trải nghiệm nghệ thuật Quốc hoạ Trung Quốc cũng thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành khác đến tham gia

Sản phẩm sau buổi trải nghiệm

 

        Hi vọng sau buổi giao lưu, các bạn sinh viên sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức bổ ích về văn hóa, nghệ thuật Trung Quốc.