WORKSHOP: THỰC TẬP SINH TẠI DOANH NGHIỆP FDI – “LÍNH MỚI – BƯỚC NGOẶT MỚI”

Ngày 08/05/2023, Khoa NN&VH Trung Quốc tổ chức WORKSHOP với chủ đề: THỰC TẬP SINH TẠI DOANH NGHIỆP FDI – “LÍNH MỚI – BƯỚC NGOẶT MỚI”.

Đây là cơ hội để sinh viên hiểu rõ hơn về yêu cầu của doanh nghiệp đối với nhóm đối tượng là thực tập sinh, từ đó xác định được những thiếu sót của bản thân và hoàn thiện mình trước kỳ thực tập sắp tới.

Tham dự buổi Workshop gồm đại diện lãnh đạo, các thầy cô giáo và các em sinh viên năm 3 khoa NN&VH Trung Quốc. Đặc biệt, rất vinh dự được đón tiếp 02 khách mời đặc biệt:

1. Mr. Trần Vĩnh Phong – Chuyên viên huấn luyện, quản lý kinh doanh lĩnh vực BHNT (12 năm kinh nghiệm), tổ chức và liên lạc cộng đồng tại các tổ chức phi chính phủ (7 năm kinh nghiệm)

2.  Mrs. Lê Nguyễn Khánh Hương – Chủ tịch công đoàn – Trưởng phòng đào tạo Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam Đà Nẵng – KCN Hòa Khánh (17 năm kinh nghiệm)

Tại buổi Workshop, các bạn sinh viên đã được tham gia vào những hoạt động thực tế, lắng nghe những câu chuyện, những yêu cầu từ phía doanh nghiệp do diễn giả chia sẻ, để từ đó các bạn có những định hướng cụ thể, đặt ra mục tiêu và lên kế hoạch để trau dồi thêm những kỹ năng mềm cho bản thân.